Coffee Tây

26/01/2024

Nhằm nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh thực tiễn, ngoài những giờ học bổ ích trên lớp Talk Class cung cấp cho học viên nhiều hoạt động ngoại khoá đa dạng, hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến hoạt động Coffee Tây. Đây là một cơ hội tốt cho các bạn học viên đưa kiến thức học được vào tình huống giao tiếp thực tế với người bản ngữ.

Để nâng cao khả năng nói tiếng Anh, cách hiệu quả nhất là luyện tập với người bản ngữ. Với chủ đề được thông báo trước để chuẩn bị sẵn, các bạn học viên có thể tự tin, chủ động đặt câu hỏi cũng như đưa ra những ý kiến cá nhân của mình về vấn đề bàn luận, mà qua đó khả năng nghe, nói cũng như phản xạ giao tiếp cũng được cải thiện đáng kể.

Hàng tuần luôn có những nhóm thuộc các lớp có những buổi dã ngoại rất tuyệt vời, mọi người ngồi nói chuyện bằng tiếng Anh.

Các bạn học viên đều tỏ ra thích thú với buổi trò chuyện cũng những vị khách nước ngoài thân thiện trong không gian ấm áp, dễ chịu tại quán cafe giữa lòng thành phố. Không chỉ trau dồi khả năng tiếng Anh, đây còn là cơ hội để các bạn lắng nghe những câu chuyện từ một nền văn hoá khác, cũng như bày tỏ lòng tự hào và tình yêu đối với thành phố mà mình đang sống và những con người nơi đây

 

Những vị khách nước ngoài vui vẻ, dễ gần và cũng tỏ ra quý mến những học viên thân thiện tại Talk Class.

Học viên Talk Class đã có thể dễ dàng tự tin “chém gió” với các vị khách nước ngoài.

Đến cuối buổi trò chuyện, mọi người đều vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm, trao đổi facebook,…
Cofee tây là một hoạt động thiết thực, bổ ích. Các bạn học viên đều bày tỏ mong muốn được tham dự những buổi sau.

    Đăng ký khóa học

    captcha