Tặng các bạn : Download 4 cuốn giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Y Khoa

26/03/2024

Tiếng Anh chuyên ngành Y Khoa rất nhiều từ vựng khó và những từ chuyên ngành đòi hỏi cần phải nhớ. Ngoài ra những kỹ thuật mới, những thiết bị mới hay những loại bệnh mới đều sinh ra hàng ngày. Do đó để cập nhật các tài liệu mới đa phần bằng tiếng Anh thì đòi hỏi người làm trong ngành Y cần một nền tảng tiếng Anh vững chắc.

Để giúp các bạn có được nền tảng vững chắc đó hôm nay chúng tôi tặng các bạn bộ 5 giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Y khoa cực kỳ chất lượng dưới đây nhé.

Download trọn bộ giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Y Khoa Pdf chất lượng

Dưới đây là trọn bộ 5 giáo trình tiếng Anh Y Khoa chất lượng được biên soạn trực quan dễ hiểu bởi các chuyên gia trong nước và ngoài nước.

1, Tiếng Anh chuyên ngành Y 

Đây là cuốn giáo trình được biên soạn của Vụ khoa học Đào Tạo – Bộ Y Tế. Được biên soạn dựa trên chương trình giáo dục của Đại học Y Hà Nội. Cuốn giáo trình này giới thiệu các cấu trúc ngữ pháp cơ bản. Các bạn sẽ dễ dàng học được các thuật ngữ cơ bản, thông dụng với những bài hội thoại, đọc hiểu và các bài tập ngữ pháp.

Thông qua các bài học các bạn sẽ dễ dàng nắm vững các thuật ngữ chuyên ngành trong Y Khoa, nắm vững các cấu trúc câu và ngữ pháp trong bài học, áp dụng ngay vào các tình huống từ thăm khám đến chuẩn đoán và điều trị bệnh.

Để download xin mời tải từ link sau đây : Tải về 

2, Từ Điển Y Học  Anh – Việt 

Những thuật ngữ tiếng Anh trong Y học khá nhiều từ và khó nhớ, Cuốn từ điển Y Học Anh Việt được biên soạn dựa trên những cuốn từ điển nổi tiếng và tin cậy. Cuốn từ điển này sẽ giúp bạn giải thích rõ từng đề mục để tiện cho dễ dàng học và tra cứu mà vẫn đảm bảo ý nghĩa của từ gốc.

Tải về tại link sau đây : Download từ điển y học Anh Việt

3, English In Medicine (Tiếng Anh Trong Y Khoa)

Đây là cuốn giáo trình Tiếng Anh trong Y khoa, chủ đạo là về kỹ năng giao tiếp. Được biên soạn lại từ cuốn English in Medicine – A course in communication skills bởi GS, BS Trần Phương Hạnh.

Cuốn giáo trình này dành cho các Bác Sỹ và Sinh viên đang trong quá trình lâm sàng của giai đoạn học tập. Chú yếu dành cho những người trong ngành ý để giao tiếp với bệnh nhân và đồng nghiệp bằng tiếng Anh.

Mục đích giáo trình là nhằm phát triển các kỹ năng nói và giao tiếp là chủ đạo nhưng vẫn chú ý đến kỹ năng viết và đọc các loại tài liệu y khoa mới. Với 7 phần riêng biệt, mỗi phần sẽ tập trung vào giao tiếp giữa bệnh nhân và bác sỹ từ lâm sàng đến điều trị.

Tải về tại link sau đây : Download English in Medicine – Tiếng Anh trong Y khoa

4, Cẩm nang người dịch tiếng Anh Y khoa

Đây là cuốn sách rất quý giá được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn về kiến thức cơ bản về cụm từ, mẫu câu, đoạn văn có liên quan đến y học, qua đó giúp người dịch tiếng Anh có tư liệu để phục vụ học tập, công tác.

Cuốn sách gồm có 5 phần chính :

  • Phần 1: Từ và mẫu câu về bệnh tật nói chung.
  • Phần 2: Từ và câu về cấu tạo, chứ năng và các chứng rối loạn của cơ thể con người.
  • Phần 3: Dạy và học tiếng Anh Y khoa.
  • Phần 4: 14 bài học căn bản trau dồi từ vựng tiếng Anh Y khoa.
  • Phần 5: (A-Z) các thuật ngữ Y khoa

Tải về tại link sau đây : Download Cẩm nang người dịch tiếng Anh Y khoa

Trên đây là 4 cuốn giáo trình rất quý giá mà chúng tôi gửi tặng các bạn. Tất cả đều là file PDF nên có thể đọc ở trên máy tính, điện thoại để có thể học được bất kỳ đâu. Nếu bạn cần một nền tảng tiếng Anh giao tiếp tốt thì có thể đến ngay với Talk Class để tham gia một lớp học tiếng Anh giao tiếp. Với 100% giáo viên nước ngoài các bạn sẽ được uốn nắn ngay từ lúc học phát âm chuẩn theo người bản ngữ.

    Đăng ký khóa học

    captcha