Thông tinkhóa học

Thời lượng: 38 buổi (100% giáo viên nước ngoài)
Thời gian: 2 buổi/ tuần
Sĩ số lớp: 12-16 học viên/ lớp

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Học viên đã có nền tảng giao tiếp cơ bản cần môi trường thực hành nói tiếng Anh chuyên nghiệp, học với 100% giáo viên nước ngoài. Việc học với giáo viên nước ngoài giúp học viên bật nhanh phản xạ và rèn luyện các kỹ thuật, nối nuốt âm, ngữ điệu của người nước ngoài, đồng thời nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Hiểu được mong muốn của học viên, Lộ trình tiếng Anh giao tiếp nâng cao được xây dựng bao gồm 2 giai đoạn trong 5 tháng:

GIAI ĐOẠN 1: 2,5 tháng - 18 buổi

+ Nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc với 100% giáo viên nước ngoài.

+ Tập trung tạo phản xạ, suy nghĩ logic bằng tiếng anh, hướng dẫn cho học sinh khả năng diễn đạt suy nghĩ bằng tiếng anh qua thực hành giao tiếp với giáo viên bản ngữ. Các chủ đề của giai đoạn 1 ứng dụng tiếng Anh trong các kỹ năng xử lý công việc và cuộc sống như: Giao tiếp khách hàng, giải quyết vấn đề, team work, thuyết trình… Học viên được cung cấp vốn từ vựng theo từng chủ đề, cấu trúc ngữ pháp trong văn nói giúp học viên diễn đạt suy nghĩ bằng tiếng Anh tốt hơn và tự nhiên hơn.

+ Qua các hoạt động thực hành như tranh luận, thuyết trình, làm việc nhóm, giáo viên sẽ chỉnh sửa các lỗi về phát âm khi các bạn mắc phải, trau dồi nhuần nhuyễn các kĩ nâng nối âm, nuốt âm, hướng dẫn các bạn luyện nói trôi chảy có trọng âm, nhịp điệu và ngữ điệu sao cho giống với giọng của người bản ngữ. 

+ Sự đan xen giữa giáo trình và giáo án riêng từ kinh nghiệm giảng dạy của các Thầy đưa ra một chương trình học phù hợp với trình độ của học viên, đem lại sự hứng thú trong từng tiết học, khích lệ học viên nói và suy nghĩ bằng tiếng anh nhiều hơn, tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài.

GIAI ĐOẠN 2: 2,5 tháng - 20 buổi Business English với 100% giáo viên nước ngoài.

Chương trình học trong 20 buổi, các chủ đề về business English, các kỹ năng cần thiết và thực tiễn để bạn có thể giao tiếp lưu loát, chuyên nghiệp trong mọi tình huống công việc, thông qua các chủ đề của khóa học như: Hội họp, thương thuyết, trao đổi công việc qua điện thoại - email, lập dự án, phân tích biểu đồ, báo cáo…

- TIẾP CẬN CHỦ ĐỀ

+ Học viên sẽ được cung cấp các từ vựng chuyên sâu hơn, phức tạp hơn về chuyên ngành, kết hợp với các collocation, phrasal verb trong câu để diễn đạt tiếng anh đúng với ngữ cảnh sử dụng trong môi trường làm việc. 

+ Ngoài ra học viên được hướng dẫn cách sử dụng các câu trần thuật để kể lại sự việc, báo cáo tóm tắt thông tin, hướng dẫn các câu trúc nâng cao hơn trong văn nói. Các cấu trúc này rất phổ biến trong business english!

- HOẠT ĐỘNG ROLE PLAY

Không phương pháp nào hiệu quả hơn việc thực hành chính công việc đang làm hoặc được đặt trong hoạt cảnh gắn liền với chủ đề. Giáo viên sẽ áp dụng tối đa phương pháp Role play – Đưa ra tinh huống công việc cụ thể, sát với thực tiễn nhất trong công việc. Học viên được luân phiên đóng vai các vị trí khách nhau trong hoạt cảnh như: Nhân viên – khách hàng, nhân viên – sếp, nhân viên – đối tác. Hay được đóng vai giải quyết các vấn đề trong công việc: Khen thưởng – Kỷ luật, đàm phán giá cả, tranh cãi trong cuộc họp, giao tiếp với đồng nghiệp…

- HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH NHÓM

Trong môi trương làm việc, kỹ năng  sử dụng tiếng Anh trong làm việc nhóm rất quan trọng. Để rèn luyện kỹ năng này, giáo viên thường đưa ra một vấn đề cần tranh luận, học viên được chia nhóm làm việc, cùng nhau lên ý tưởng qua hoạt động Small Talk, sau đó một đại diện sẽ đứng lên để presentaion. Cuối cùng là hoạt động debate khi các nhóm khác sẽ đặt câu hỏi cho nhóm present và nhóm present sẽ phải bảo vệ quan điểm của mình. 

 

PHƯƠNG PHÁP BLENDED LEARNING

+ Không theo các phương pháp giảng dạy truyền thống. Talk Class sử dụng phương pháp Blended Learning kết hợp online và offline vào giảng dạy giúp học viên luôn luôn chủ động trong việc học tập và tăng nhanh phản xạ hơn 30% so với phương pháp thông thường. 

+ Đây là phương pháp học tập tích hợp, học viên được cung cấp giáo trình và phần mềm học tiếng Anh online của trung tâm. Học viên có thể chủ động chuẩn bị bài trước khi đến lớp hoặc xem lại bài học để hiểu sâu kiến thức. Ứng dụng phương pháp này giúp 80% thời gian tại lớp, học viên được thực hành nói tối đa với giáo viên thông qua các hoạt động Warm up, role - play, presentation. Từ đó giúp học viên thay đổi tư duy, chủ động trong việc học tập và hình thành phương pháp học tập mới hiệu quả.

Lộ trìnhhọc

Level 2Pre – Intermediate

  • Nâng cao phản xạ Nghe - Nói với môi trường thực hành 100% giáo viên nước ngoài. Các chủ đề kỹ năng trong công việc và đời sống
  • Bật phản xạ, luyện ngữ điệu, năm được kỹ thuật nối âm, nuốt âm
  • Sử dụng các từ vựng đúng ngữ cảnh, kết hợp Idioms, Phrasal verb giúp giao tiếp tự nhiên giống người bản ngữ
  • Đầu ra tăng 400+ từ vựng, 40+ cấu trúc diễn đạt, giao tiếp tự tin, trôi chảy, lưu loát

Level 3Intermediate

  • Hoàn thiện kỹ năng nghe nói thành thạo thông qua 20 chủ đề chuyên biệt về công việc, kinh doanh, chuyên môn
  • Môi trường thực hành nghe nói với 100% giáo viên nước ngoài. Hoàn thiện kỹ năng nói, thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh
  • Đẩy nhanh tốc độ nói, luyện ngữ âm, giọng điệu bản ngữ
  • Đầu ra tương ứng 5.5 - 6.5 Ielts Speaking, giao tiếp thành thạo trong mọi chủ đề

Hình ảnhlớp học

Ảnh video

Ngoạikhóa

LÝ DO VÌ SAO CHỌN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANHCHO NGƯỜI MẤT GỐC CỦA TALK CLASS

Đội ngũGiáo viên

    Đăng ký khóa học

    captcha